02
Thông thạo các công cụ và loại hình digital marketing; nắm rõ cách thức vận hành và tối ưu các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Zalo, TikTok,...), website và landing page.
01
Có tầm nhìn bao quát và khả năng sản xuất, đo lường, đánh giá, tối ưu các nội dung số phục vụ các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị.
04
Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) vào quá trình phân tích dữ liệu để đánh giá hành vi của khách hàng, ứng dụng các công cụ AI để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
05
Có kỹ năng phân tích kinh doanh để tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và tăng tỷ lệ chuyển đổi nhằm tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận.
03
Có kỹ năng nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch và xây dựng các chiến lược marketing từ tổng thể đến chi tiết.
Lý do
học Digital Marketing
tại VTC Academy
HỌC DIGITAL MARKETING BẠN SẼ LÀM ĐƯỢC GÌ?